Sun Bum Sunscreen Lotion

photo 2

Sun Bum một công ty nhỏ thành lập năm 2010 ở Florida nổi tiếng nhất là các sản phẩm chống nắng được khuyến khích dùng bởi Hiệp hội Ung thư da của Mỹ (The Skin Cancer Foundation), CDC và FDA vì các thành phần có trong sản phẩm của hãng (Hãng cam kết không thử nghiệm sản phẩm của mình trên động vật, không gây dị ứng, không chứa Paraben free, PABA và Oil).
photo 3
Sản phẩm chống nắng của hãng khá đa dạng về chủng loại (xịt, cream, lotion, stick…)

1920329_650706041663329_1108226656_n 1926752_650703594996907_1725340383_n 1932445_650704884996778_2133876688_n
Mình thì mới kinh qua 2 loại là lotion (SPF 15 và SPF 50) và stick thôi ^^ Và hết mùa nắng rồi giờ mới thèm ngồi viết review =))
Like and Dislike icons
  • Điểm cộng cho thành phần, mà cũng được nằm trong top các loại kem chống nắng must have cho mùa hè do tạp chí gì gì đó bình chọn (quên tên rồi)
  • Cả dạng stick và dạng lotion đều ngấm nhanh, không bị để lại vệt trắng, không bị nhờn rít
  • Packaging ngồ ngộ
  • Mình thử bôi lên mặt thì ok, không vấn đề gì, không châm chích, không ngứa, không lên mụn, nhưng vì nặng tình với Elta MD quá nên mình chỉ dùng sunbum cho body 😀
  • Dạng lotion thơm mùi dừa, chuẩn luôn. Mình thì không thích mùi dừa lắm, nhưng mà dùng bôi nó thơm dai phết. Bôi xong đến chỗ làm mọi người hỏi mới ăn kem dừa ah lol
  • Giá cả không chát quá
Like and Dislike icons
  • Ở VN có vẻ không được phổ biến lắm, hồi mình mua là mua bên shop Bare Escentuals Việt Nam (link here), giờ không rõ có còn nhập về bán hay không
  • Mùi dừa 😦  , đã vầy còn bám dai @_@ (do mình không thích mùi dừa í >”< )

Mua loại SPF 15 về bơi mãi chẳng hết vì cũng chả đi đâu mấy =)) Dự là SPF 50 sẽ dc cho vào album Clearance cho đỡ phí phạm :))

logo 2

logo 4

17 thoughts on “Sun Bum Sunscreen Lotion

  1. E nghĩ, khi dùng thì nên lắc đều rồi dùng. Vì bạn e cũng có 1 chai spf50, nó để nguyên 1 chỗ lúc mang ra dùng thì có 1 ít nước ra cùng. Còn chai spf15 của em thì ko sao! 🙂

  2. em dùng Sun Bum lọ tròn dành cho da nhạy cảm bị dị ứng ngứa ran hết vùng quanh miệng bởi quá nhiều hương liệu :(( huhu chị có thể giới thiệu cho em loại nào lành lành ít fragrance ko ạ?

  3. mình dùng loại lotion, k thích lắm vì mùi nồng quá, mà mình thì chỉ thích mỹ phẩm k mùi. Mùa đông dùng thì thấy khô khô da. Lỏng. Nhanh khô. Độ chống nắng thì k rõ nữa vì dùng k đều đặn, lâu lâu mới rờ tới.
    cũng mua ở Bare Escentuals Việt Nam 😀

Leave a comment