Burberry ‘Fresh Glow’ Luminous Fluid Base

IMG_2894Mình khá hào hứng với đồ beauty của BBR. 1 phần là do có cảm tình sẵn với hãng, 1 phần là do thiết kế đơn giản nhưng quá quá đẹp, cự kỳ đúng tinh thần BBR, nên là đầu tư mua 1 cơ số (lipstick + gloss + blush + mascara + eyeshadow + base). Về cơ bản thì chất lượng của đồ beauty BBR không quá nổi trội để nhận điểm 9 hay 10 (mặc dù packaging thì thật sự xứng đáng điểm 10 luôn ^^). Thất vọng cũng có mà yêu thích thì cũng có. Nếu như lipstick của BBR là một sự thất vọng đối với mình (formula bình thường, bonus cái mùi gớm không tả được) thì base lại cực kỳ làm mình ngạc nhiên. Mặc dù base của BBR không phải là item mà mình thích nhất (mình thích eyeshadow với blush nhất), nhưng nó lại là fav của khá nhiều beauty blogger ^^ Packaging: như các sản phẩm beauty khác của BBR, packaging hình khối đơn giản và chắc chắn, họa tiết kẻ đặc trưng cực kỳ đẹp và tinh tế. Chấm 10/10 luôn 😡

Texture + Swatch photo 7 Texture đặc hơn foundation dạng lỏng, nhưng cũng không bị quá creamy. Nói chung là ở mức độ vừa phải, dễ tán. photo 8

photo 9

photo 6 Màu của mình là màu số 1, đọc thông tin thì thấy bảo là ngả hồng (màu số 2 là gold, nhưng mình nhìn swatch thấy gold quá, chắc không hợp mình). Ban đầu cũng sợ hồng quá nhìn giả giả, nhưng may mắn là mua về thì lại thấy quá đẹp. Hoàn toàn không bị hồng.

Review

Em này như đã nói ở trên, không bị hồng hay vàng, cực kỳ tự nhiên. Nhũ cực mịn, không phô một tẹo nào. Dùng trộn cùng foundation hoặc dưới lớp foundation thì mặt mũi sáng sủa glow nhìn thích lắm, glow kiểu da căng bóng như các bạn HQ chứ không phải lấp lánh đâu, nên mình rất ưng. Nếu sợ bóng quá thì chỉ dùng 2light ở những vùng cần thiết thôi cũng được 😡 Em này thì chắc chắn da dầu sẽ không thích rồi, vì chẳng kiềm dầu một tý tẹo nào hết. Nhưng chắc chắn da khô như mình mùa đông thì sẽ thích. Vừa dưỡng ẩm kha khá lại làm mặt mũi glow nhìn khoẻ hơn là khuôn mặt nhợt nhạt ^^ Tóm lại cho da khô mùa đông thì cực kỳ là nên mua nhé.

10/10  😡 😡

logo 2

logo 4

12 thoughts on “Burberry ‘Fresh Glow’ Luminous Fluid Base

  1. Sau khi apply nhìn glow quá nhỉ 🙂 Mình cũng thích makeup kiểu dewy skin của Hàn Xẻng lắm, cơ mà da hỗn hợp thiên dầu nên cũng hơi ớn :))))

Leave a comment